Advertisement

ต้องรู้ !! 13 วิธีลดไขมันในเลือดสูง ห้ามพลาด | cholesterol | พี่ปลา Healthy Fish

ต้องรู้ !! 13 วิธีลดไขมันในเลือดสูง ห้ามพลาด | cholesterol | พี่ปลา Healthy Fish ภาวะไขมันในเลือดสูง โดยเฉพาะระดับไตรกลีเซอไรด์ที่สูงเกินไป อาจทำให้เกิดการอุดตันของเส้นเลือด ทำให้เสี่ยงต่อภาวะหลอดเลือดแข็งตัวและโรคหัวใจได้ ดังนั้นใครที่รู้ตัวว่าระดับไขมันไตรกลีเซอไรด์ในเลือดเราสูง มาลดไตรกลีเซอไรด์ด้วยวิธีง่าย ๆ ดังนี้

1 ลดอาหารหวาน อาหารที่มีรสหวาน เป็นสาเหตุให้ไตรกลีเซอไรด์ในเลือดสูงขึ้นได้ เพราะการกินอาหารจำพวกแป้งและน้ำตาลมากเกินไปจนทำให้ร่างกายไม่สามารถเผาผลาญได้หมด กระทั่งก่อให้เกิดภาวะอ้วน ทำให้ระบบการสร้างและย่อยสลายไตรกลีเซอไรด์ผิดปกติไปด้วย
2 เติมไขมันดีในร่างกาย ไขมันที่ร่างกายควรได้รับจากอาหารนั้น แนะนำให้เป็นไขมันอิ่มตัวเชิงเดี่ยว และไขมันอิ่มตัวเชิงซ้อน ซึ่งจะพบได้ในน้ำมันมะกอก อะโวคาโด ถั่ว และไขมันจากปลา เพราะไขมันชนิดดีทั้งสองตัวนี้มีส่วนช่วยลดระดับไขมันไม่ดีในร่างกาย และจะเห็นผลในการลดระดับไตรกลีเซอไรด์และไขมันในเลือดมากขึ้น เมื่อเราเลือกกินไขมันชนิดดีแทนไขมันชนิดไม่ดีอย่างของทอด ไขมันทรานส์ และอาหารมัน ๆ จากเนื้อสัตว์

#ไขมันเลือดสูง #ไขมันในเลือดสูงกินอะไรดี #พี่ปลาHealthyFish

สนใจติดต่องานได้ที่

อีเมล์ pranee07021962@gmail.com

เบอร์โทรติดต่องาน 0809649234

ไขมันในเลือดสูง,ไขมันในเลือดสูงเท่าไหร่จึงกินยา,ไขมันในเลือดสูงอาการเป็นยังไง,ไขมันในเลือดสูงอาการ,คอเลสเตอรอล,ต้องรู้,ไขมัน,ห้ามพลาด,ผู้สูงอายุ,โรค,สุขภาพ,พี่ปลา healthy fish,พี่ปลา Healthy Fish,พี่ปลา สุขภาพ,้health,Health,Healthy,healthy,Healthy Fish,healthy fish,cholesterol,

Post a Comment

0 Comments